Home Dịch vụ HPHLS, CNLS Sở ngoại vụ TPHCM Dịch thuật, hợp pháp hóa lãnh sự diploma chuẩn

Dịch thuật, hợp pháp hóa lãnh sự diploma chuẩn

Học tập tại môi trường quốc tế luôn là sự lựa chọn của nhiều người tại Việt Nam hiện nay. Ở nước ngoài bạn có thể được truyền đạt nhiều kiến thức mới mẻ mà bạn chưa từng biết, có thêm kỹ năng chuyên môn và cải thiện vấn đề giao tiếp ngoại ngữ.

Sau khi hoàn thành chương trình học ngắn hạn tại nước ngoài bạn sẽ được cấp chứng chỉ tương ứng, tiếng Anh gọi là diploma. Nếu bạn muốn sử dụng chứng chỉ này để xin việc làm tại Việt Nam thì bạn cần tiến hành thủ tục dịch thuật, hợp pháp hóa lãnh sự diploma chuẩn.

Diploma – chứng chỉ đào tạo nước ngoài

Người Việt Nam hoặc người nước ngoài sẽ được cấp chứng chỉ – diploma sau khi đã hoàn thành khóa học được tổ chức giảng dạy ở nước ngoài trong thời gian ngắn. Chứng chỉ đào tạo nước ngoài có giá trị tương ứng với bằng cao đẳng tại Việt Nam.

 hợp pháp hóa lãnh sự diploma

Bạn cũng có thể hiểu rằng diploma là một loại bằng cấp nước ngoài. Tuy nhiên về cơ bản, văn bằng/degree thường được cấp bởi các trường đại học vẫn có giá trị cao hơn diploma. Những khóa học cấp chứng chỉ sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo giá trị công nhận kỹ năng thực hành, chuyên môn của bạn tại nước ngoài.

Quy định về hợp pháp hóa lãnh sự diploma

Mặc dù chứng chỉ/diploma nước ngoài sẽ có giá trị như một bằng cấp bổ sung vào hồ sơ xin việc của bạn nhưng tính pháp lý không mặc nhiên mà có. Bạn phải thông qua thủ tục hợp pháp hóa lãnh sự diploma để công nhận quyền sử dụng trên lãnh thổ Việt Nam.

Hợp pháp hóa lãnh sự diploma là hoạt động của cơ quan nhà nước Việt Nam thông qua việc xác thực con dấu, chữ ký và chức danh thể hiện trên chứng chỉ nước ngoài để công nhận giá trị sử dụng và giá trị pháp lý của văn bản đó tại Việt Nam.

Thẩm quyền dịch thuật, hợp pháp hóa lãnh sự diploma

Trước khi tiến hành hợp pháp hóa lãnh sự diploma, bạn phải chuẩn bị bản dịch chứng chỉ để làm cơ sở cơ quan Việt Nam kiểm tra sơ bộ về nội dung. Để có bản dịch diploma bạn có thể đến công ty/trung tâm dịch thuật uy tín để được hỗ trợ. Với kinh nghiệm của PNVT, chứng chỉ nước ngoài có thể được dịch và lấy ngay trong ngày.

Thẩm quyền tiếp nhận hợp pháp hóa lãnh chứng chỉ nước ngoài là:

  • Cục Lãnh sự – Bộ Ngoại giao (TP. Hà Nội)
  • Sở ngoại vụ tại TP. HCM
  • Các cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài có chức năng lãnh sự (Tổng lãnh sự quán/Đại sứ quán)

Lý do vàng để bạn chọn PNVT đồng hành dịch thuật, HPHLS

Theo đúng quy trình thì bạn sẽ phải đến công ty/trung tâm dịch thuật để dịch diploma trước sau đó mang tài liệu đến cơ quan có thẩm quyền để hợp thức hóa. Tuy nhiên, PNVT hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn dịch thuật chứng chỉ và đại diện để thực hiện thủ tục hợp pháp hóa lãnh sự nhanh chóng.

Lý do vàng khiến bạn lựa chọn PNVT để đồng hành trong công tác dịch thuật, hợp pháp hóa lãnh sự diploma là:

  • Bạn không cần mất thời gian chạy đi dịch thuật rồi tự mình chờ đợi lấy kết quả tại văn phòng của cơ quan lãnh sự
  • Bạn chỉ cần giao chứng chỉ nước ngoài cho chúng tôi, còn lại mọi thủ tục chúng tôi tự mình lo liệu
  • Nhanh chóng, chính xác, kịp thời là phương châm phục vụ khách hàng
  • Hơn 99% khách hàng đã đến PNVT đều hài lòng với kết quả nhận được
  • Hỗ trợ thêm các dịch vụ hoàn tất hồ sơ xin giấy phép lao động, xin thẻ tạm trú…cho người nước ngoài.

Nếu bạn đang tìm một đơn vị uy tín để trao niềm tin trong việc hợp pháp hóa lãnh sự, hay cần bản dịch chính xác để hoàn tất hồ sơ xin việc làm thì còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho PNVT. Chúng tôi luôn sẵn sàng và chờ đợi để lắng nghe những điều bạn cần!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.